Tools
Login
You are here: Trang chủ » TIN TỨC » Tin nhanh » Phát tán cảnh "nóng" chồng với bồ để níu kéo hôn nhân
Thứ sáu, 29 Tháng 3 2024
Xem kết quả: / 0
Bình thườngTuyệt vời 

Phát tán cảnh "nóng" chồng với bồ để níu kéo hôn nhân

Email In PDF.

Hành động nông nổi của chị Q đã khiến đôi bên phải xấu hổ với làng xóm, bạn bè.

Chị Nguyễn Thị H


Vốn là một người yêu thương chồng hết mực nhưng tình yêu của chị Nguyễn Thị Q (SN 1975, ở Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội) vẫn không đủ để giữ chân chồng mình là anh Nguyễn Văn T (SN 1972). Khi biết anh T có quan hệ với một người phụ nữ khác là Nguyễn Thị H (SN 1974, cùng địa chỉ) và còn ghi lại cảnh ân ái trên điện thoại di động, chị Q đã đem đoạn phim đó in ra đĩa VCD. Hành động nông nổi của chị Q đã khiến đôi bên phải xấu hổ với làng xóm, bạn bè.

Quẫn chí vì phát hiện phim “sex” của chồng

Tìm về xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội những ngày này, có thể dễ dàng nhận ra sự bàn tán xôn xao của người dân nơi đây về câu chuyện vợ đi in đĩa VCD phim ân ái của chồng với người phụ nữ khác. Chúng tôi đã có cơ hội chuyện trò với chị Nguyễn Thị Q (SN 1975) là nhân vật chính của câu chuyện trên.

Ngồi ủ rũ trong căn nhà, chị Q tỏ ra rất e ngại vì nỗi niềm xấu hổ, chị cho biết, sự việc bắt đầu khi ngày 10/8, anh T đi chơi về trong tình trạng có men say. Về tới nhà, anh T bảo vợ mình đi nấu bát cháo để ăn cho tỉnh rượu.

Trong lúc chị Q nấu cháo dưới bếp thì anh T ra ngoài đi mua trứng. Khi ra ngoài, anh T có để điện thoại di động ở nhà sạc pin. Chị tò mò mở điện thoại thì sửng sốt phát hiện đoạn clip ân ái của chồng với người phụ nữ cùng thôn.

“Nhìn thấy cảnh đó trong điện thoại, tôi vừa đau đớn vừa tức giận, không nghĩ gì được nữa liền cầm theo chiếc điện thoại ra một quán in đĩa gần đó, để sao đoạn clip ra làm 9 chiếc đĩa VCD”, chị Q kể lại.

Cầm 9 chiếc đĩa VCD trong tay, chị Q đã sang nhà bố mẹ và anh em chồng chị H để tố cáo hành vi ngoại tình của chị H nhưng không nhận được câu trả lời. Sau đó, chị đã sang gặp trực tiếp chồng chị H để làm rõ thì bị chồng chị H đánh đuổi.
Sự việc tiếp tục rắc rối khi đến ngày 23/8, chị H, người đã ân ái cùng anh Q bất ngờ đâm đơn lên công an huyện Mê Linh, Hà Nội tố cáo anh T có hành vi cưỡng dâm.

Để làm rõ mối quan hệ giữa anh T và chị H, chúng tôi đã tìm gặp anh T để xác nhận sự việc trên. Trao đổi với PV, anh T đã thừa nhận mình có mối quan hệ tình cảm với chị H từ 4 năm về trước. Tuy nhiên, chính chị H là người chủ động để qua lại với anh T.

“Sau lần uống bia ở quán của H, tôi đã nhận được tin nhắn rủ đi chơi của H nhưng đã từ chối 2 lần. Phải đến lần thứ 3, H rủ, tôi mới đồng ý đi nhà nghỉ ở Phố Yên (xã Tiền Phong, huyện Mê Linh). Từ sau lần quan hệ tình dục đó, trong suốt 4 năm, cứ mỗi tháng, chúng tôi lại đi nhà nghỉ từ 1 đến 2 lần”, anh T chia sẻ.

Còn về nguồn gốc của đoạn clip, anh T cho biết đã quay vào sáng ngày 10/8, ở một nhà nghỉ gần Trung tâm thương mại Mê Linh, Hà Nội. Khi anh quay lại đoạn ân ái đó, chị H cũng đã đồng ý.

Khổ trăm bề vì chuyện ngoại tình

Sau cuộc trò chuyện với vợ chồng chị Q và anh T,  chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chị H, người đã ân ái với anh T và quay lại clip bằng điện thoại.

Về sự việc trên, chị H tâm sự, khi nhà chị mở quán bia năm 2008, có rất nhiều khách là người dân ở làng, trong đó có anh T. Nhiều lần anh T đã “liếc mắt đưa tình” với chị H nhưng chị H đều lờ đi, coi như không thấy gì.

Cho đến một ngày, chị H nhận được một cú điện thoại đe dọa của anh T. Qua điện thoại, anh T cho biết hiện đang giữ một bức ảnh chị H đang tắm và yêu cầu đến nhà nghỉ để giải quyết, nếu không sẽ cho in bức ảnh và phát tán khắp làng.

Lo sợ hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ, chị đã đồng ý đến nhà nghỉ để giải quyết. Sau khi quan hệ tình dục xong, chị H yêu cầu anh T cho xem bức ảnh, thì anh T cho biết “đã xóa rồi”. Chị H yên tâm và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ ở đây.

Nhưng sau đó ít hôm, chị H lại nhận điện thoại của anh T nói rằng vẫn giữ bức ảnh đó, và yêu cầu tiếp tục cho quan hệ, nếu không sẽ tung bức ảnh lên mạng cho mọi người xem.

Lo sợ mọi việc vỡ lở, chị H đã phải chịu đựng quan hệ tình dục với anh T trong suốt thời gian 4 năm trời, cho đến thời điểm clip giữa chị và anh T bị chị Q phát hiện.

Về nguồn gốc của clip có trong điện thoại của anh T, chị H cho biết là mình không hề hay biết gì. Cho đến ngày 11/8, mới biết tin chiếc đĩa VCD quay cảnh ân ái của mình bị phát tán.

Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi trao đổi với luật sư Dũng, Giám đốc công ty luật TNHH TDG.

Ông Dũng cho rằng hành động đem in ra đĩa VCD và đưa cho nhiều người xem của chị Q khi phát hiện ra trong máy điện thoại của chồng mình có đoạn clip ân ái giữa với chị H là vì trạng thái tâm lý bị chấn động mạnh, do quá giận dữ, tâm lý uất ức vì chồng và cả người phụ nữ kia dâng trào, khiến chị không làm chủ được hành động và suy nghĩ.

Khi đó, chị chỉ nghĩ rằng, phải làm mọi cách có thể để níu kéo lại chồng mình, làm cho người phụ nữ kia phải rời xa anh T nhằm giữ lại hạnh phúc gia đình chị. Về suy nghĩ, thì có thể hoàn toàn chấp nhận được. Tuy vậy, về mặt hành động thì không được đúng đắn nếu xét cả về mặt pháp luật và đạo đức.

Trước khi có những hành động như vậy, có thể chị Q chỉ suy nghĩ, làm như vậy thì chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ kia rời xa chồng mình, nhưng chị ta lại không lường được hậu quả hành động của mình sẽ đi đến đâu.

Và hậu quả hiện tại đã chứng minh rõ ràng, hành động thiếu suy nghĩ của chị không những không giúp chị đạt được mục đích trước đó đã đặt ra, mà còn vô tình hủy hoại tổ ấm của mình và cả của người khác.

Cũng theo luật sư Triệu Dũng, chị Q đã có dấu hiệu vi phạm hình sự được quy định tại điểm b, khoản 1, điều 253 bộ luật Hình sự được sửa đổi, bổ sung năm 2009 quy định:

Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có tính chất đồi truỵ, cũng như có hành vi truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ thuộc trường hợp: “b, Phổ biến cho nhiều người”, thì bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Tuy nhiên, trong trường hợp của chị Q, do phạm tội lần đầu và thuộc trường hợp ít nghiêm trọng, phạm tội do bị kích động về tinh thần, do hành hành vi phạm pháp luật của người chồng nên theo quy định tại điểm đ, điểm h khoản 1 điều 46 của Bộ luật Hình sự được sửa đổi, bổ sung năm 2009, chị Q sẽ chỉ bị xử lý nhẹ.

Còn về mối quan hệ của anh T và chị H, việc làm của anh T là không thể chấp nhận được, mục đích anh T quay lại clip cảnh ân ái vụng trộm của mình với một người phụ nữ khác chỉ là để thõa mãn sở thích có phần đen tối của riêng bản thân anh ta.

Nếu lần quay clip ân ái giữa anh T và chị H là lần đầu, thì có thể chấp nhận đó là sự bồng bột, nông nổi trong một giây phút không kiềm chế được mình, đằng này mối quan hệ của họ đã diễn ra trong thời gian 4 năm trời, điều đó không thể gọi là sự nông nổi nhất thời nữa.

Trong khi đó, chị H, người đã có đơn tố cáo anh T cưỡng dâm mình, đã đưa ra lý do: chỉ vì anh T nói rằng, anh ta đang giữ một bức ảnh nhạy cảm về chị và buộc chị H phải đi chơi và cho anh ta quan hệ thì trong trường hợp này cả anh T và chị H đều vi phạm cả về mặt đạo đức lẫn pháp luật.

Còn về phía chị H, khi bị anh T đe dọa cũng đã làm theo yêu cầu của đối phương mà không tố cáo thì đó chính là hành động vô tình tiếp tay cho T thực hiện hành vi của mình.

Và hành động sau khi vợ anh T phát hiện ra clip quan hệ vụng trộm giữa chị và anh T thì chị H đã viết đơn tố cáo anh T tội cưỡng hiếp mình, đó chỉ là hành động để nhằm đổ hết tội cho người khác, tự minh oan cho bản thân mình rằng trong chuyện này mình hoàn toàn không có lỗi gì và để thoát khỏi dư luận của xã hội đang hướng về chị ta.

Có thể nói, những hành động và việc làm của chị Q anh T và chị H đều thể hiện một lối suy nghĩ nông cạn, một sự thiếu trách nhiệm, một lối sống buông thả trong quan hệ vợ chồng và cái giá phải trả đối với họ là quá đắt khi đánh mất danh dự, nhân phẩm và chịu cái nhìn dè bỉu của người đời.
Theo Tùy Phong
Phunutoday

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin mới cập nhật

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Prev Next

Chủ tọa phiên tòa nói xử lý bị cáo Hàn Ni vì tiết lộ bí mật cá nhân

Chủ tọa phiên tòa nói xử lý bị cáo Hàn Ni vì tiết lộ bí mật cá nhân

(TDGLaw) - Bị cáo Đặng Thị Hàn Ni cho biết không nghĩ hành vi của mình đến mức phải bị xử lý hình sự. Ngày 1-3, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi ích... Read more

Tin nhanh | Thao Dan | 01 Tháng 3 2024 | Hits:73 | comments

Chuyến bay bị chậm từ 5 tiếng trở lên, hãng phải hoàn trả tiền vé khi khách yêu cầu

Chuyến bay bị chậm từ 5 tiếng trở lên, hãng phải hoàn trả tiền vé khi khách yêu cầu

(TDGLaw) - Với chuyến bay chậm từ 5 giờ trở lên, trường hợp hành khách không yêu cầu người vận chuyển thực hiện nghĩa vụ theo quy định mà yêu cầu hoàn trả tiền vé, người vận chuyển hoàn trả toàn bộ tiền vé. Chuyến bay bị chậm là thời gian khởi... Read more

Tin nhanh | Thùy Linh | 25 Tháng 7 2023 | Hits:329 | comments

Cấp biển số xe theo mã định danh cá nhân sẽ thực hiện thế nào?

Cấp biển số xe theo mã định danh cá nhân sẽ thực hiện thế nào?

(TDGLaw) - Theo dự thảo đang được Bộ Công an lấy ý kiến, biển số định danh sẽ đi theo chủ xe suốt đời, không được phép mua bán, chuyển nhượng biển số này. jhg Quản lý biển số theo định danh: Người nào biển đó, biển đi theo ngườiTheo dự thảo Thông tư... Read more

Tin nhanh | Thùy Linh | 12 Tháng 7 2023 | Hits:420 | comments

Hà Nội gỡ 'lệnh cấm' tách thửa

(TDGLaw) - Sáng ngày 27-4, Giám đốc Sở TN&MT Hà Nội Nguyễn Huy Cường cho biết hôm nay Đoàn kiểm tra công vụ của TP sẽ làm việc với sở, liên quan đến việc sở ban hành văn bản số 1685 ngày 22-3-2022 về tạm dừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục... Read more

Tin nhanh | Vuong Doan | 27 Tháng 4 2023 | Hits:384 | comments

Từ vụ ông Tuấn 'tim' nghĩ về trách nhiệm người đứng đầu bệnh viện

Từ vụ ông Tuấn 'tim' nghĩ về trách nhiệm người đứng đầu bệnh viện

(TDGLaw) - Nhiều ý kiến trái chiều, nhiều sự tiếc nuối với vị giáo sư đầu ngành, từng là giám đốc bệnh viện Tim Hà Nội rồi Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quang Tuấn vướng vòng lao lý. Bác sĩ Nguyễn Quang Tuấn vừa bị kết án 3 năm tù vì tội “vi... Read more

Tin nhanh | Thi Trang | 27 Tháng 4 2023 | Hits:438 | comments

Công ty luật TDG.
Điện thoại : 04. 66556263 - 0942 477375.